1943 Deadly Desert Premium (MOD Vô Hạn Tiền) 1.3.6 APK

1943 Deadly Desert Premium (MOD Vô Hạn Tiền)
Phiên bản 1.3.6
Dung lượng 91 MB
Cài trên Google Play
Hỗ trợ Android 4.1 trở lên

1943 Deadly Desert Premium – Những trận chiến Thế Chiến 2 đầy hấp dẫn trong sa mạc đang chờ bạn. Sự thông minh và kỹ năng lãnh đạo của bạn trong vai tướng sẽ quyết định sự thắng lợi hay thất bại. Bạn có thể sống sót trong trận chiến khốc liệt nhất trong lịch sử?

1943 Deadly Desert Premium MOD APK

1943 Deadly Desert Premium – Game thế chiến năm 1943

“1943 – Một cơn gió nóng bụi cuốn qua trại quân đội. Thám tử báo cáo về lực lượng mạnh mẽ của Wehrmacht. Hồ ly Sa Mạc đang nhanh chóng tiến về oázis phía tây. Tất cả binh sĩ Anh sẵn sàng chiến đấu để chống lại sự xâm nhập. Đồng thời, phe Trục đang chuẩn bị tấn công vào một trung tâm cung cấp quan trọng. Trên đường đến trận chiến tiếp theo, với xe tăng nặng, pháo binh và xe cung cấp. Bạn sẽ chọn phe nào?”

1943 Deadly Desert Premium MOD

Đây là trận chiến quyết định Thế Chiến 2 giữa lực lượng Đồng Minh và phe Trục! Hãy chọn con đường của bạn và dẫn dắt quân đội của bạn đến chiến thắng! Chiến lược chiến tranh đúng đắn là chìa khóa đến chiến thắng cuối cùng! Ra lệnh cho sĩ quan của bạn trên chiến trường. Họ sẽ truyền động viên, truyền cảm hứng và tăng sức mạnh cho binh sĩ được giao phó dưới sự chỉ huy của họ!

Tối ưu chiến lược để chiến thắng

Hãy trở thành tướng vĩ đại nhất mọi thời đại và chứng minh khả năng chiến thuật của bạn trong nhiều chiến dịch chiến tranh khác nhau! Mở khóa nhiệm vụ, bản đồ và tình huống mới!

Cơ hội chiến thuật của bạn gần như không giới hạn. Chiến đấu với xe tăng, máy bay chiến đấu, binh sĩ, binh nhảy dù, pháo binh và nhiều lực lượng đặc biệt mạnh mẽ và vũ khí khác! Xâm nhập vào đường lối địch bằng đất và không khí! Dẫn binh lính của bạn vào trận chiến và đè bẹp đối thủ của bạn trên các chiến trường lịch sử của châu Phi!

1943 Deadly Desert Premium GAMEHAYVL

Hãy thêm các đơn vị mới cho thiên tài chiến thuật của bạn! Ra lệnh cho các cuộc tấn công không kích tàn phá hoặc chỉ huy một cuộc di chuyển buộc phải. Rất nhiều thứ đang đặt cược, nhưng phần thưởng của một chiến thắng vẻ vang đang chờ đợi!

Đặc Điểm của 1943 Deadly Desert Premium

  • Hành động chiến lược dựa trên lượt trong Thế Chiến 2
  • Chiến dịch thú vị và nhiệm vụ thách thức
  • Phải có cho mọi người yêu thích trò chơi chiến lược
  • Nhiều đơn vị quân sự khác nhau
  • Cuộc chiến chống lại người chơi trực tuyến PVP
  • Cuộc chiến chống lại người chơi qua chế độ chia sẻ và chơi
  • Đồ họa chi tiết và âm thanh epik
  • Hỗ trợ đầy đủ cho máy tính bảng.

Ở phiên bẩn này MOD gì?

  • MOD vô hạn tiền.

GAMEHAYVL là miễn phí, không yêu cầu bạn gửi tin nhắn hay nhập số điện thoại. Hãy cẩn thận với quảng cáo yêu cầu đó!

An Toàn: Không Mã Độc

Cập nhật : 06/09/2023

Chia sẻ bởi ThànhND

Đăng ký
Thông báo về
0 Bình luận
Inline Feedbacks
Xem tất cả các bình luận

Gợi ý cho bạn